Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai – Món quà bí ẩn

120.000 

Nhà phát hành: Nhã Nam – NXB Trẻ
Nhà xuất bản: Nhã Nam – NXB Trẻ
Tác giả: Cecilia Ahern
Loại bìa: Bìa mềm

Hết hàng

Mô tả


Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai – Món quà bí ẩn – Có một nơi gọi là chốn này là bộ 3 sản phẩm của tác giả PS. I love you.

 
Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai - Món quà bí ẩn


Nhật ký của ngày mai:
“Ahern đã thêm thắt yếu tố ma mị huyền hoặc vào tác phẩm mới nhất này… Ai say mê những câu chuyện có những tòa lâu đài đổ nát, những bí mật gia đình quái gở… sẽ bấn loạn lên vì cuốn sách này.”

Món quà bí ẩn:

 
Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai - Món quà bí ẩn

Món quà bí ẩn là câu chuyện về những-người-chẳng-khác-nào-gói-bưu-phẩm, luôn cố cất giấu điều bí mật của mình. Họ tự bao bọc mình trong nhiều lớp giấy cho đến khi có một ai đó thích hợp xuất hiện và mở lớp vỏ bọc kia ra, để khám phá những điều bí ẩn bên trong… Và đôi khi bạn cũng cần được một người nào đấy giúp “tháo gỡ” để biết được con người thật của mình…
 
Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai - Món quà bí ẩn

 

Có một nơi gọi là chốn này:
Sandy Shortt là nữ nhân vật chính trong truyện. Năm cô lên 10 tuổi, cô bé hàng xóm của Sandy mất tích, và cô luôn bị ám ảnh về chuyện ấy. Sandy không thể chịu đựng nổi khi có một vật gì thuộc về cô mất tích: cô lao vào tìm kiếm, dù rất nhiều khi kết thúc trong tuyệt vọng. Lớn lên, Sandy tham gia vào lực lượng cảnh sát, sau đó mở một văn phòng tìm kiếm người mất tích. Trong một lần lao vào công việc như vậy, cô đã lạc bước đến một vùng đất kỳ lạ: nơi tập trung tất cả những người và vật từng biến mất không dấu vết khỏi cuộc sống. Tại nơi này, Sandy đã tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống mình…
 
Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai - Món quà bí ẩn
 
Truyện viết lãng mạn, hấp dẫn pha chút kỳ bí, mang triết lý sâu sắc về cuộc sống. Bạn đọc đã từng yêu thích giọng văn của Cecelia Ahern, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tập sách này.

[/chitiet]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Cecilia Ahern Nhật ký của ngày mai – Món quà bí ẩn”