Giảm giá!

Trọn bộ 3 tập Tình Hổ – Colleen Houck

Original price was: 491.000 ₫.Current price is: 335.000 ₫.

Công ty phát hành Chibooks
Ngày xuất bản 2016-03-01 15:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1808
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa – Văn Nghệ

còn 1 hàng

Mô tả

Lời nguyền của hổ (phần 1 series Tình hổ): Đam mê. Định mệnh. Lòng trung thành. Bạn có mạo hiểm tất cả để thay đổi số phận? Điều cuối cùng mà Kelsey Hayes muốn được làm trong mùa hè này là cố gắng phá vỡ lời nguyền cho một con hổ trắng bí ẩn, đồng thời cũng là một hoàng tử Ấn Độ 300 tuổi đang phải chịu một lời nguyền khổ nạn. Cô đã phải chu du nửa vòng trái đất với con hổ Ren, cùng đối mặt với những thế lực đen tối, các ma thuật ràng buộc và thế giới huyền bí nơi mà mọi thứ đều không giống như vẻ vốn có. Kelsey đánh liều mọi thứ để tìm kiếm từng mảnh ghép với lời tiên tri cổ xưa nhằm phá bỏ lời nguyền mãi mãi. Cuộc sống của cô đã thực sự bị đảo lộn, và họ đã tìm ra được con đường dẫn đến số phận thực sự của chính mình.

tron bo  tap tinh ho

 

Cuộc phiêu lưu của hổ (phần 2 series Tình hổ): Trở về Oregon, Kelsey cố quay lại cuộc sống thường nhật và gạt đi cảm xúc cô dành cho Ren. Mùa hè tuổi mười tám của Kelsey Hayes thật điên rồ. Sẽ chẳng có ai tin câu chuyện mà cô đã trải qua. Nào là đánh nhau với khỉ biển bất tử, nào là rong ruổi khắp các rừng rậm ở Ấn Độ, đã thế cô còn phải lòng Ren, một vị hoàng tử 300 tuổi. Khi tính mạng bất ngờ bị đe dọa, Kelsey buộc phải đến Ấn Độ lần nữa và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Đồng hành với cô là cậu em trai hư hỏng của Ren, Kishan. Đội ngũ bất đắc dĩ này bắt đầu đặt ra nghi vấn về vận mệnh thực sự của họ. Tính mạng của Ren đang gặp nguy hiểm – và tình cảm của Kelsey cũng đang lung lay.

265982176 3023247097993870 9007363865997228398 n.jpg? nc cat=104&ccb=1 5& nc sid=0debeb& nc ohc=7MdsQKs8 LcAX sKfF7& nc ht=scontent.fhan14 1

Hành trình của hổ (phần 3 series Tình hổ): Đầy nguy hiểm, ma mị và lãng mạn, Hành trình của hổ đưa Kelsey và hai hoàng tử hổ tiến gần hơn tới việc phá bỏ lời nguyền. Sau trận đấu chống lại tên phù thủy xấu xa Lokesh, Kelsey và hai chàng hoàng tử Ren và Kishan trở lại Ấn Độ để tìm hiểu thêm về chứng mất trí của Ren. Cũng như để nghiên cứu về năm con rồng thần sẽ giúp bộ ba phá vỡ lời nguyền đã ám lên họ.

Tác giả: Colleen Houck: Nhà văn bestseller do tạp chí New York Times bình chọn. Cô tốt nghiệp Đại học Arizona (Mỹ), từng làm việc như một thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu suốt 17 năm. Suốt cuộc đời mình, cô đã dành rất nhiều thời gian để đọc nhiều dòng sách: hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng, lãng mạn. Hiện cô sống tại Salem, Oregon cùng chồng và đám hổ lớn, sang trọng.

Trọn bộ series Tình hổ (Tiger Saga) do Chibooks xuất bản:

Phần 1: Lời nguyền của hổ

Phần 2: Cuộc phiêu lưu của hổ

Phần 3: Hành trình của hổ