Dũng Sĩ Hesman tập 7 – Hành tinh chết

Hết hàng

Danh mục:

Mô tả

[giaban]75,000[/giaban]

[masp]manga14[/masp]
[mota]
Nhà phát hành: Nhà xuất bản Mỹ thuật Hà Nội 
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Mỹ thuật Hà Nội 
Tác giả: Hùng Lân
Năm xuất bản: 1992-1996
Độ hiếm: 9/10
Loại bìa: Bìa mềm
Số tập: 160
[/mota]
[chitiet]
Dũng sĩ Hesman (tiếng Anh: Hero Hesman) là một bộ truyện tranh dài 160 tập, mỗi tập 72 trang, được họa sĩ Nguyễn Hùng Lân thiết kế từ năm 1992 đến năm 1996 do Nhà xuất bản Mỹ thuật Hà Nội ấn hành.

dung si hesman tap  hanh tinh chet
Ban đầu, ông phóng tác từ phim hoạt hình Voltron – Defender of the Universe của World Events Productions được 4 tập: Cuộc vượt ngục, Hesman xuất hiện, Mãng xà giả dạng và Lọ nước thần, sau tự ông sáng tác thêm 155 tập nữa dựa theo tuyến nhân vật đã có và tạo dựng thêm vài chục nhân vật khác.

Dũng sĩ Hesman là bộ truyện tranh khoa học giả tưởng, tên Hesman do họa sĩ mường tượng từ câu He is man, nghĩa là kể về một robot có tính năng như con người, cùng với cuộc phiêu lưu của các nhân vật vào thiên hà ở thế kỷ thứ 22.

Bộ truyện đã được đón nhận qua nhiều thế hệ độc giả trẻ tại Việt Nam, con số phát hành có lúc lên đến 160.000 bản một tập. Đây là bộ truyện rất thành công của họa sĩ Hùng Lân. Bộ truyện cũng giữ kỷ lục “Bộ truyện tranh dài tập nhất của Việt Nam” trong suốt 16 năm cho tới khi kỷ lục bị phá bởi bộ Thần đồng Đất Việt.

Yêu cầu gom bộ truyện này vui lòng inbox fanpage:
https://www.facebook.com/motsachcorner

[/chitiet]

Thông tin bổ sung

Thể loại sách

Sách

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dũng Sĩ Hesman tập 7 – Hành tinh chết”