Trọn bộ Cậu bé Robot 18 tập – Osamu Tezuka

350.000 

Mô tả

Cậu bé Robot trọn bộ 18 tập do Osamu Tezuka sáng tác có tên gốc là Astro Boy là bộ manga kinh điển đã trở thành một hiện tượng lớn trên khắp nước Nhật và sau đó lan rộng ra toàn châu Á và sang nước Mỹ. Bộ manga được làm thành nhiều anime và phim.

Trọn bộ Cậu bé Robot 18 tập – Osamu Tezuka

Nhà phát hành: NXB Kim Đồng
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Tác giả: Osamu Tezuka
Loại bìa: Bìa mềm
Số tập: 18
Dạng truyện: đọc xuôi
Năm xuất bản: 2006

tron bo cau be robot tap osamu tezuka giasachonlineB

Truyện lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. “Astro Boy” là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

tron bo cau be robot tap osamu tezuka giasachonlineB

Cậu bé robot lại mang nhiều khả năng đặc biệt do được hấp thụ từ Hạt Nhân Xanh trong người. Cậu có thể nhìn thấu được mọi vật, có thể bay lượn trên không trung cùng khả năng chiến đấu cao. Cậu đã tự chọn cho mình cái tên Astro và bắt đầu một cuộc sống mới. Trong cuộc hành trình đi tìm câu trả lời về chính bản thân mình, Astro không chỉ gặp rất nhiều nhân vật khác nhau mà còn trải nghiệm về những niềm vui và xúc cảm của con người.

Robot phá hủy – nhân danh hòa bình của tổng thống Stone – được trang bị nguồn năng lượng Hạt Nhân Đỏ vô cùng nguy hiểm đã vượt khỏi tầm kiểm soát và gây nên cảnh hỗn loạn hoang tàn cho thành phố Metro. Astro Boy trở lại để giúp cho cư dân thành phố, chiến đấu với robot phá hủy và ngăn cho thành phố Metro không va vào Trái Đất. Trong cuộc chiến tương tàn khốc liệt, những mối dây liên kết câu chuyện được nối lại với nhau khi Astro Boy chấp nhận thân phận nửa người nửa robot của mình và tìm được sứ mệnh của mình là giải cứu nhân loại. Cậu quyết định hy sinh để tiêu diệt nguồn nặng lượng Hạt Nhân Đỏ. Nhưng sau đó, một phép màu đã mang cậu sống lại vào phút chót và đoàn tụ với mọi người.

Thông tin bổ sung

Tập

Tập 1-9

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Trọn bộ Cậu bé Robot 18 tập – Osamu Tezuka”