Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp

130.000 

  • Tác giả: Nguyễn Huy Thiệp
  • Nhà phát hành: Chưa có
  • Khối lượng: 518.00 gam
  • Kích thước: 13×19 cm
  • Ngày phát hành: 2003
  • Số trang: 636

Hết hàng

Mô tả

Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp gồm 33 truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp mà khi lần lượt được xuất hiện trên văn đàn đã gây ra sự chú ý đặc biệt.

truyen ngan nguyen huy thiep

Cuốn sách gồm 33 truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp mà khi lần lượt được xuất hiện trên văn đàn đã gây ra sự chú ý đặc biệt. Sở dĩ đặc biệt là vì cách viết, lời văn và nội dung mỗi truyện ngắn chỉ có ở Nguyễn Huy Thiệp. Có lời khen, tiếng chê, lại cho đó là “hiện tượng”… và cũng đã có những truyện được dựng thành phim.

Cũng chính vì sự nổi danh trên văn đàn với những lời khen xen lẫn tiếng chê, lời khen thì lên tận mây xanh (có người đề nghị thưởng huân chương cho Nguyễn HUy Thiệp), tiếng chê cũng xuống tới tận cùng (đòi “bỏ tù” Nguyễn Huy Thiệp), cũng như sự nổi danh ngoài văn đàn (nghe đâu ông đã quyết định “rửa tay gác kiếm”, rồi chuyển sang làm doanh nhân, lại theo con lên trại cai nghiện… tất cả những điều ấy càng chứng tỏ ông được dư luận chú ý, được bạn đọc lưu tâm, đấy là điều không phải ai dễ gì có được.

Không chỉ có thế, ông còn viết kịch, làm phim, viết tiểu thuyết, chuyên khảo, tạp bút, tiểu luận… nhưng trên hết, với ông, điều làm nên một Nguyễn Huy Thiệp vẫn là truyện ngắn. Và không có gì xác đáng hơn, chân thực hơn là sự cảm nhận của mỗi người đọc. Vậy thì bạn hãy tự mình đọc Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp để tự mình chiêm nghiệm về điều gì làm nên một Nguyễn Huy Thiệp..

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp”