Trọn bộ Truyện tranh Đồng Hồ Cát 10 tập – Ashihara Hinako

275.000 

còn 2 hàng

Mô tả

Trọn bộ Truyện tranh Đồng Hồ Cát 10 tập là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hinako Ashihara . Nó được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Betsucomi của Shogakukan từ số tháng 5 năm 2003 (phát hành vào tháng 4) đến số tháng 7 năm 2006 (phát hành vào tháng 6). 

Shogakukan đã tập hợp các chương riêng lẻ thành 10 tập đóng bìa từ tháng 8 năm 2003 đến tháng 8 năm 2006. Bộ truyện đã giành được Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 50 ở hạng mục shoujo năm 2005.

Viz Media đã cấp phép cho manga phát hành bằng tiếng Anh ở Bắc Mỹ, đăng nhiều kỳ lần đầu trên tạp chí Shojo Beat của họ vào năm 2007 và sau đó xuất bản thành 10 tập in từ tháng 1 năm 2008 đến tháng 1 năm 2011. Manga này được phát hành dưới dạng bản tiếng Anh. cũng được cấp phép bởi Kana ở Pháp và Planet Manga ở Đức.

Năm 2007, Biên niên sử cát đã truyền cảm hứng cho một loạt phim truyền hình live-action Nhật Bản được phát sóng trong khung giờ Love Theater kéo dài nửa giờ trên đài TBS .Năm 2008, manga được chuyển thể thành phim truyện hành động trực tiếp của Nhật Bản do Shinsuke Sato đạo diễn , với sự tham gia của Kaho và Nao Matsushita trong vai nhân vật chính Ann trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời cô.

Nội dung của truyện tranh Đồng Hồ Cát:

Ann Uekusa 12 tuổi và mẹ cô chuyển đến thị trấn nhỏ Shimane , nơi ông bà của Ann sống và mọi người dường như đều quen thuộc với những người khác. Ann nhanh chóng kết bạn với Daigo, một cậu bé sống ở Shimane, cũng như Fuji và Shika, em gái của Fuji và là bạn thân nhất của cô ở Shimane.

Khi mẹ của Ann, Miwako, tự tử , Daigo đã giúp Ann đương đầu với sự thay đổi đột ngột trong cuộc đời cô. Họ yêu nhau, nhưng cuộc sống của Ann chỉ có thể trở nên phức tạp hơn khi người cha ghẻ lạnh của cô đột nhiên đến từ Tokyo . 

Sau khi cân nhắc rất nhiều về việc đến Tokyo để sống với cha cô sau khi ông đề nghị cô, cô quyết định ở lại. Ann nói với Daigo về quyết định của mình nhưng vẫn bắt cô ấy đi. Ann và Fuji đều sống ở Tokyo nhưng hiếm khi nói chuyện vì Fuji học tại một trường trung học ưu tú, K High. Ann đoàn tụ với những người bạn trước khi chuyển đến Shimane và họ tiếp tục duy trì tình bạn của mình. Ở Tokyo, cô trở nên thân thiết hơn với Fuji, điều này gây ra xung đột giữa cô và Daigo.

 

Trọn bộ Đồng Hồ Cát  10 tập – Ashihara Hinako

Ở Shimane, Shika biết được sự thật về nguồn gốc của mình; trong lúc bối rối, cô bắt đầu yêu Daigo. Khi Ann quay lại Shimane, Shika đã làm xáo trộn trạng thái cảm xúc mong manh của Ann khiến Ann và Daigo chia tay. 

Cuối cùng, Ann chia tay Daigo vì sợ nỗi buồn của chính cô sẽ đè nặng lên anh. Ann trở lại Tokyo và bắt đầu mối quan hệ với Fuji; tuy nhiên, vì cô không yêu anh nên mối quan hệ không kéo dài. Daigo từ chối Shika và tin đồn bắt đầu lan truyền rằng anh ấy quan tâm đến người bạn cùng lớp cấp hai Ayumu, người đã giúp anh ấy học tập để vào đại học và trở thành giáo viên.

Gần tốt nghiệp, Ann biết rằng cha cô và bạn của ông, Kaede Kuroki, đang hẹn hò và cô đang mang thai em gái cùng cha khác mẹ của Ann.

Sau khi tham dự buổi hội ngộ ở trường cấp hai, Ann dành một chút thời gian cho Daigo, nơi anh bảo cô hãy tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Sáu năm sau, Ann gặp một doanh nhân trẻ tên Keiichiro Sakura và họ đính hôn ngay sau đó.

 Sau khi Ann biết rằng anh ta chỉ lợi dụng người khác vì lợi ích của mình, cô đã đối mặt với anh ta về sự vô cảm của anh ta, nhưng anh ta thất vọng về cô và hủy bỏ hôn ước. Gần một tuần sau, cô bắt tàu đến Okama , nơi Daigo dạy trường tiểu học. 

Trong khi đó, bà của Ann tin rằng Ann sẽ chịu chung số phận như mẹ cô. Sau nỗ lực tự sát trên bãi biển, Ann được đưa đến bệnh viện và sau đó gặp Daigo, người đã ngỏ lời cầu hôn cô. Cô ấy nói đồng ý, và cuối cùng, cả hai được cho là có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một cậu con trai sơ sinh tên là Ryo. Trong khi đó, Fuji quyết định kết hôn với anh họ Mariko (trái với mong muốn của gia đình anh) và Shiika quyết định làm việc cho chú cô ở Mỹ.

Nội dung ấn bản truyện tranh Đồng Hồ Cát:

Tình trạng: Truyện 80%, có cũ theo thời gian

Bìa: Bìa đơn đọc ngược

Đơn vị phát hành: TVM Comics

Năm phát hành: 2017

Mua truyện tranh đồng hồ cát ở đâu?

Đặt sách tại Giasachonline.com

Chuyên sách, báo, truyện cũ-mới, truyện tranh, tiểu thuyết các loại, ship toàn quốc
LIÊN HỆ:

Facebook: Giá Sách Online
Hotline (24/24): 096 321 0458
Đ/c: Ruby 2-3, Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: phuongthaoftu96@gmail.com
** Lưu ý cửa hàng chúng tôi bán hàng online, Quý Khách hàng muốn xem trước bộ Đồng Hồ Cát vui lòng liên hệ trước