Trọn bộ Dr Slump Ultimate Edition 15 tập – Akira Toriyama

1.150.000 

Tập 13,14,15 nguyên seal

Đủ phụ kiện đi kèm

Trọn bộ Dr Slump Ultimate Edition 15 tập – Akira Toriyama

Hết hàng

Mô tả

Trọn bộ Dr Slump Ultimate Edition 15 tập – Akira Toriyama

Như vậy là bộ truyện tranh hài hước siêu kinh điển DR. SLUMP dưới ngòi búi dí dỏm sở trường của hoạ sĩ lão làng Akira Toriyama nay đã quay trở lại với diện mạo mới!!

3229

Phiên bản 2020 của NXB Kim đồng với tên gọi DR. SLUMP – ULTIMATE EDITION được đầu tư về hình thức với 100% data, giữ nguyên trang màu gốc và bìa áo lấp lánh ánh sao!! Truyện cũng được làm mới hoàn toàn phần dịch thuật, được Ekip kinh nghiệm của NXB dày công thực hiện, chắc chắn các Fan của 7 VIÊN NGỌC RỒNG – DRAGON BALL và Fan của họa sĩ Akira Toriyama không thể bỏ lỡ!

 

Trọn bộ Dr Slump Ultimate Edition 15 tập – Akira Toriyama

 – Version Kim Đồng 2020 có tên chính thức là ULTIMATE EDITION! Và đúng như tên gọi: Đây là phiên bản “Tối thượng” cuối cùng, không có bản nào cao cấp hơn về sau!

►Bản đặc biệt này cũng dày hơn phiên bản Tankobon (18 Vol.s) mà nhà Kim từng phát hành năm 2013, tương lai bạn sẽ có trọn bộ 15 Vol.s SLUMP ULTIMATE cực kì “nặng kí” ở trên giá.
►Phần bìa là tranh mới hoàn toàn từ tác giả, được in 5 màu, phủ lên trên một lớp MÀNG LÓNG LÁNH ÁNH SAO! Chuẩn là “lóng lánh ánh sao” khi cầm lên tay dưới tác động của ánh sáng nhé!
►Bên trong sách sẽ có thêm tờ gát, 1 trang giấy can trong mờ, giống như FMA đang có vậy. Ngoài ra phần ruột cũng được bổ sung thêm trang màu từ tạp chí của tác giả nữa.
►Phần dịch được làm mới toàn bộ, do Team DRAGON BALL KIM ĐỒNG phụ trách, với thủ lĩnh Barbie Ayumi – Người đã gắn bó với DRAGON BALL và các ấn phẩm của bác Toriyama suốt gần 10 năm qua!
►Vẫn giống như những sự đầu tư cao cấp dành cho sản phẩm: Truyện sẽ có hình thức đồng nhất với dòng DELUXE của NXB Kim Đồng: “Giấy nặng”, khuôn khổ 13x18cm, chăm chút phần SFX và kĩ thuật dựa trên 100% dữ liệu mềm với phí bản quyền cao.
Đặt Dr. Slump Ultimate 15 tập tại: Giasachonline.com

Chuyên sách, báo, truyện cũ-mới, truyện tranh, tiểu thuyết các loại, ship toàn quốc

LIÊN HỆ:

Facebook: Giá Sách Online

Hotline (24/24): 096 321 0458

Đ/c: Ruby 2-3, Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: phuongthaoftu96@gmail.com

** Lưu ý cửa hàng chúng tôi bán hàng online, Quý Khách hàng muốn xem sách vui lòng liên hệ trước khi qua