Trọn bộ Lớp học rùng rợn 20 tập – Emi Ishikawa

675.000 

Truyện đầy đủ phụ kiện.

 

còn 1 hàng

Mô tả

Trọn bộ Lớp học rùng rợn 20 tập – Emi Ishikawa Chào mừng đến với lớp học rùng rợn!
Thời khóa biểu lung lay cũng là lúc lớp học này đi đến tiết cuối cùng. Và trong danh sách lớp có tên của bạn đấy.

Lớp học rùng rợn hay còn gọi là Zekkyou Gakkyuu là một tuyển tập những mẩu truyện kinh dị xoay quanh trẻ em và những cô cậu thanh thiếu niên học sinh, sinh viên. Câu chuyện bắt đầu từ một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một trường trung học nổi tiếng của thành phố, cướp đi sinh mạng của 4 nữ sinh.

2874

Tất cả đều bắt nguồn từ Yomi, một cô gái hướng nội, xinh đẹp và bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Khi trò chơi bắt nạt đi quá giới hạn, Yomi dùng khí ga trong phòng thí nghiệm để làm nổ tung lớp học, kéo những kẻ bắt nạt chết theo cô. Sau này Yomi trở thành hồn ma vất vưởng khắp trường học. Từ đó những truyền thuyết bí ẩn về ma quỷ xuất hiện và Yomi sẽ kể cho chúng ta nghe qua những câu chuyện riêng của từng nhân vật. Nhiều học sinh kém may mắn đã bỏ mạng và chỉ có một số người may mắn được Yomi chỉ dẫn mới thoát chết.

Chào mừng bạn đến với các tiết học rùng rợn! Ta sẽ hướng dẫn bạn đến một thế giới ẩn nấp dưới cuộc sống hàng ngày. Đối với những bài học này, bạn không cần sách giáo khoa hoặc sách bài tập. Nếu bạn đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

Lớp học rùng rợn từng đạt giải thưởng manga hay nhất dành cho thiếu nhi trong cuộc thi bình chọn giải thưởng manga lần thứ 59 của NXB Shogakukan. Truyện còn được chuyển thể phim điện ảnh vào năm ngoái. Ngoài ra truyện cũng phát hành tới tập 18, qua con đường không chính thức ở Việt Nam.
Ngay khi dự án hoàn thành, Emi Ishikawa cũng bắt đầu một manga kinh dị mới đầy hứa hẹn, chuyển thể từ light novel Another Story.

Đặt sách tại: Giasachonline.com

Chuyên sách, báo, truyện cũ-mới, truyện tranh, tiểu thuyết các loại, ship toàn quốc

LIÊN HỆ:

Facebook: Giá Sách Online

Hotline (24/24): 096 321 0458

Đ/c: Ruby 2-3, Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: phuongthaoftu96@gmail.com

** Lưu ý cửa hàng chúng tôi bán hàng online, Quý Khách hàng muốn xem sách vui lòng liên hệ trước khi qua