Việt Nam Danh Tác – Nắng Trong Vườn Bìa cứng Bản giới hạn S555 – Thạch Lam

160.000 

Số 370.

còn 1 hàng

Mô tả

Việt Nam Danh Tác – Nắng Trong Vườn Bìa cứng Bản giới hạn S555 – Thạch Lam “Nắng trong vườn” gồm mười hai truyện ngắn, trong đó “Hai đứa trẻ” là thiên truyện đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ bạn đọc và được giới thiệu trong chương trình học phổ thông.

4725

Vẫn là điểm nhìn quen thuộc từ đời sống của những phận “con ong cái kiến” trong xã hội, Thạch Lam một mặt vừa tận tụy trung thành tái hiện lại hiện thực trần trụi đôi khi đến tàn nhẫn vừa dịu dàng gửi gắm những bài ca ham sống, hy vọng vào tương lai.

Tập truyện cũng một lần nữa khẳng định tài năng miêu tả thiên nhiên được xếp vào hàng mẫu mực của Thạch Lam.

Nhiều tác phẩm văn xuôi lãng mạn mà nhóm Tự Lực văn đoàn là đại diện tiêu biểu từng nhận ý kiến trái chiều rằng đã thi vị hoá cảnh sắc thôn quê, dẫn đến hiểu nhầm khác xa thực tế, thì ở văn chương của Thạch Lam, ngay cả khi cảm xúc dâng trào nhất, người ta vẫn thấy khung cảnh thiên nhiên xuất hiện thật gần gũi, chân phương và có sự gắn kết rất tự nhiên với đời sống của con người.

Ấn bản này được Nhã Nam thực hiện theo ấn bản “Nắng trong vườn” của nhà xuất bản Đời nay in năm 1938, chỉ chỉnh sửa một số cách viết để thống nhất với quy tắc chính tả hiện nay, ví dụ “ráng chiều” thay vì “dáng chiều”, “tràn” thay vì “chàn”.

Đặt sách tại Giasachonline.com

Chuyên sách, báo, truyện cũ-mới, truyện tranh, tiểu thuyết các loại, ship toàn quốc
LIÊN HỆ:

Facebook: Giá Sách Online
Hotline (24/24): 096 321 0458
Đ/c: Ruby 2-3, Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: phuongthaoftu96@gmail.com
** Lưu ý cửa hàng chúng tôi bán hàng online, Quý Khách hàng muốn xem sách vui lòng liên hệ trước