Việt Nam Danh Tác – Ngày Mới – Thạch Lam

70.000 

Hết hàng

Mô tả

Việt Nam Danh Tác – Ngày Mới – Thạch Lam “THI ĐỖ, RỒI ĐI LÀM CÔNG SỞ, đó là mục đích của cả một đời. Nhưng bây giờ Trường mới rõ cái nhỏ mọn của điều mong ước ấy.

ngay moi thach lam
ngay moi thach lam

Nội dung sách Ngày mới: Sự sống đã cho chàng bao nhiêu bài học hay. Trường không băn khoăn vì cảnh nghèo của mình nữa. Chàng không ganh ghét với những người sang trọng, giàu có hơn chàng, – Trường nghĩ đến Quang, đến người bạn học cũ ở nhà quê, – và tự thấy mình giàu hơn họ nhiều, giàu hơn họ nhiều, giàu những tính tình tốt đẹp, những ý nghĩ đằm thắm mà những người chỉ biết đến mình không bao giờ có được.”

Sách thuộc bộ sách Việt Nam Danh Tác Nhã Nam

THẠCH LAM(1910-1942) Khai sinh là Nguyễn Tường Vinh, sau đổi lại là Nguyễn Tường Lân, thuở nhỏ chủ yếu sống ở quê ngoại tại Cẩm Giàng, Hải Dương, nguyên quán ở làng Cẩm Phô, tỉnh Quảng Nam (nay thuộc thị xã Hội An, tỉnh Quảng Nam). Ông là nhà văn nổi tiếng thuộc nhóm Tự Lực văn đoàn và cũng là em ruột của hai nhà văn khác trong nhóm: Nhất Linh (Nguyễn Tường Tam) và Hoàng Đạo (Nguyễn Tường Long).

Một số sách của Thạch Lam đang bán tại giasachonline.com:

Việt Nam Danh Tác – Nắng Trong Vườn – Thạch Lam

Nội dung:

Thạch Lam có sở trường viết truyện ngắn. Văn phong của ông giản dị, trong sáng, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, thâm trầm. Thạch Lam đôi khi còn đặt nhân vật của mình vào vùng ranh giới tranh chấp giữa cái thiện và cái ác, để rồi tự bản thân con người bằng việc thức tỉnh của lương tri, của phẩm giá, xác lập chỗ đứng tốt đẹp cho mình trong cuộc sống đầy bùn nhơ của xã hội cũ.

Tuyển Tập Thạch Lam

Sợi Tóc (Việt Nam Danh Tác) – Thạch Lam.

Nội dung: Tập truyện ngắn Sợi tóc của Thạch Lam xuất bản lần đầu năm 1942, NXB Đời Nay. Gồm năm truyện ngắn: “Dưới bóng hoàng lan”, “Tối ba mươi”, “Cô hàng xén”, “Tình xưa”, “Sợi tóc”. Các truyện ngắn của Thạch Lam tuy nhẹ nhàng và giàu tính trữ tình, nhưng chứa đựng những trăn trở sâu sắc về con người, thời thế.

Việt Nam Danh Tác Gió Đầu Mùa – Thạch Lam

Đặt sách Ngày mới của Thạch Lam tại Giasachonline.com

Chuyên sách, báo, truyện cũ-mới, truyện tranh, tiểu thuyết các loại, ship toàn quốc
LIÊN HỆ:

Facebook: Giá Sách Online
Hotline (24/24): 096 321 0458
Đ/c: Ruby 2-3, Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: phuongthaoftu96@gmail.com
** Lưu ý cửa hàng chúng tôi bán hàng online, Quý Khách hàng muốn xem sách vui lòng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Việt Nam Danh Tác – Ngày Mới – Thạch Lam”